Sòng bạc cấm bạn nếu bạn thắng?

Điều thường thấy ở cả nhóm cổ động viên là nỗi sợ bị cấm nếu thắng quá nhiều hoặc quá lớn. Sau tất cả, một sòng bạc là một hoạt động kinh doanh chủ yếu mang lại lợi ích khi người chơi thua cuộc. Nhưng sòng bạc có thực sự cấm người chiến thắng? Câu trả lời đơn giản không nhất thiết, nhưng có một số tình huống có thể xảy ra.

Thứ nhất, hãy giải quyết mối quan ngại rằng bạn có thể bị cấm chỉ vì bạn giành chiến thắng. Sòng bạc sẽ không cấm người chơi chỉ vì họ may mắn. Trong thực tế, sòng bạc thường thích có người chiến thắng vì nó khuyến khích các khách hàng quen khác chơi nhiều hơn, nghĩ rằng họ cũng có thể thắng. Họ biết rằng căn nhà luôn có lợi thế về lâu về dài, và hầu hết những người chơi sẽ không luôn giành chiến thắng theo thời gian.

Tuy nhiên, sòng bạc có thể cấm người chơi nếu họ nghi ngờ chơi hoặc gian lận không công bằng. Điều này có thể liên quan đến đếm bài trong Blackjack, sử dụng một thiết bị để thay đổi kết quả của một máy đánh bạc hoặc bánh xe roulette, hoặc thông đồng với người chơi khác hoặc các đại lý. kubet.Những hoạt động như vậy tạo cho người chơi một lợi thế không công bằng và hoàn toàn trái với các quy định của sòng bạc.

Ngoài ra, một sòng bạc có thể từ chối chào đón người chơi thắng thường xuyên thông qua kỹ năng trong các trò chơi mà kỹ năng có thể cho người chơi lợi thế hơn nhà. Một ví dụ là những người chơi bài xì phé chuyên nghiệp, những người có thể không được chào đón tại một số phòng xì phé nhỏ hơn bởi vì họ có khả năng thắng quá thường xuyên, không khuyến khích những người chơi bình thường tham gia.

Ngoài ra, một số sòng bạc giữ quyền yêu cầu người chơi rời đi nếu họ đang chiến thắng quá mức, ngay cả khi họ không gian lận. Điều này thường xảy ra trong các tình huống cổ phần cao mà một người chơi liên tục giành được số lượng rất lớn trong một thời gian liên tục, trong phạm vi nó tác động đáng kể đến lợi nhuận của sòng bạc. Nhưng những trường hợp này là ngoại lệ, không phải quy luật.

Trong kết luận, trong khi có những trường hợp sòng bạc có thể chọn cấm một người chơi, chỉ đơn giản là chiến thắng thường không phải là một lý do hợp lệ cho một lệnh cấm. Hầu hết các sòng bạc đều chào đón người chiến thắng, khi họ tạo ra một bầu không khí thú vị thu hút người chơi khác. Họ hiểu rằng cờ bạc liên quan đến việc thắng thua, và nhà edge sẽ luôn mang lại cho họ lợi nhuận phù hợp theo thời gian.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top
Scroll to Top